Đạt doanh thu với dịch vụ rà soát tin cậy

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Công ty Quản lý Hà Nội là một trong những đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ liên quan tới thành lập công ty giá rẻ chỉ với 950.000 VND. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập công ty Quản lý Hà Nội, bạn sẽ được những luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty  trực tiếp hướng dẫn  những thủ tục để  hoàn thiện việc xin cấp phép thành lập công ty.

Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế cho mọi loại hình DN:
- Lập kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Lập và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và doanh nghiệp
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc? 
 
Xem thêm: Dịch vụ kế toán doanh nghiệp



Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội
 
Thực trạng chung vấn đề làm báo cáo tài chính bây giờ ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực dọn dẹp sổ sách kế toán thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải khai triển bộ máy dọn dẹp sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm kê khai thuế, kê khai thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế năm trưởng thì phải ký hợp đồng với D.Nghiệp dịch vụ kê khai thuế hàng tháng thuế excel để thuê làm quyết toán thuế năm, kê khai thuế hàng tháng trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê nhân viên hoàn thiện sổ sách, báo cáo thuế hàng quý trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc nhưng lại không am hiểu nhiều về báo cáo thuế-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức quyết toán thuế của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- DN sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một D.Nghiệp chuyên làm dịch vụ hoàn thiện sổ sách thuế uy tín tại Mỹ đức với nhiều giải thưởng đã được trao Công ty quản lý Hà Nội hiểu rõ doanh nghiệp bạn đang cần gì và Công ty Tư vấn quản lý biết phải làm gì?